Tóc ngắn hay tóc dài? và loạt ảnh bonus những hình ảnh ngày nghỉ lễ

girl on RED <3
girl on RED❤

Người con gái trong bức hình trên là Amanda Seyfried. Không cần giới thiệu nhiều thì bạn cũng biết chị ấy là diễn viên. Tôi yêu quý Amanda bởi chính tài năng trong nghề nghiệp diễn xuất của chị. Chị cũng là một người truyền cảm hứng cho tôi trong một số thời điểm cần thiết. Ngoại hình của chị thì quá vừa mắt tôi. Chị tài năng, xinh đẹp, một mái tóc đẹp, một đôi mắt đầy biểu cảm và một nụ cười thật tươi.

Tất nhiên bài viết này tôi không quá chuyên sâu khắc họa hay giới thiệu chị tới mọi người ( có lẽ sẽ dành cho chị một bài viết sau). Tôi muốn viết cho chính tôi hay viết đôi điều về mái tóc ngắn của tôi.

Bạn biết đấy. Tôi là con gái. Nhưng tôi lại có một mái tóc ngắn. Không quá ngắn như con trai nhưng so-với-con-gái thì được coi là ngắn. Chiều dài mái tóc tôi chỉ đến tai là cùng. Tháng nào lười cắt thì tóc ôm vào gáy, dài quá tai một chút nhưng chưa chạm vai.

Vì sao tôi lại nói đến mái tóc?

Thật ra là tự nhiên dạo gần đây, chả hiểu do khướu thẩm mỹ mọi người khắt khe hay do sở thích rất riêng của mình mà mọi người xung quanh cứ đam mê khuyên nhủ tôi : Nuôi tóc dài đi. Và thế là tâm sinh lý không được thoải mái cho lắm, nếu không muốn nói là khó chịu khi nhận được quá nhiều lời góp ý chả-đâu-vào-đâu.

Tại sao tôi không thể để tóc ngắn?
Tại sao con gái phải nuôi tóc dài?
ừ đồng ý, có mái tóc dài cho nó thướt tha, điệu đà, làm dáng, nhưng người ta thích kiểu tóc nào thì kệ người ta chứ. Tóc là tài sản riêng của mỗi người cơ mà. Hơn nữa, nhìn đi nhìn lại, cái kiểu tóc ngắn của tôi có quá đỗi ngỗ ngược hay phá cách đến cái độ “đẹp” không thể mê được hay “không ra thể thống” gì đâu.

Tôi vẫn thế. Vẫn tính cách ấy. Chỉ là tôi thay đổi chút diện mạo bằng mái tóc ngắn hơn. Gọn gàng hơn và thoải mái hơn thôi.

Lại nói về chuyện con gái-nữ tính. Hôm rồi, chị con nhà bác lớn có sang ăn tối ở nhà tôi. Chị có một đứa con gái năm nay lên lớp 2, nó là cháu tôi và kêu tôi bằng dì. Lên lớp 2 mà bây giờ đọc còn chậm, nhìn mặt chữ phải đánh vần, làm toán thì ẩu lắm. Chị có nhã ý muốn mua đồ tặng tôi vì đã bỏ công sức ra kèm con gái chị học. Trong bữa ăn chị có bảo tôi là:
Chị gái: Nga em, em có thích đồ trang sức gì không, chị mua cho em?
Nga: Dạ không ạ
Chị gái: Sao lại thế hả em? Mình là con gái mình phải làm điệu chứ em. Sao em là con gái mà tóc thì cắt ngắn, khuyên tai không đeo, nhẫn tay, dây chuyền, lắc chân cũng không có luôn.

Đấy, lại một lần nữa tôi bị chì chiết vì mái tóc ngắn. Thật ra thì tôi vẫn nữ tính mà, vẫn điệu, chỉ là không chảy nước nhão nhoét không phải lối làm trò lố bịch như ai đó thôi. Tôi thích đi mua phụ kiện cho tóc như là bờm nè, cặp tóc nè (tóc k dài nên k mua dây buộc tóc). Tôi thích nấu ăn nè. Tôi hay mặc áo hồng nè. Nữ tính quá ấy chứ. Với cả bây giờ tóc cũng đang dài ra rồi, chạm cả đến vai, thật là kỳ tích với một đứa thích tóc ngắn nay phải nuôi tóc dài như tôi.

tóc đang dài ra rồi nhé :)
tóc đang dài ra rồi nhé🙂

Tôi tự thấy là tóc ngắn dễ thương chết đi được. Xinh xắn, ăn gian được chút chiều cao nè, cá tính nữa. Thêm nữa, vẫn duyên dáng chả kém một em tóc dài nào cả. Thậm chí có đôi lúc tôi thấy tóc ngắn quyến rũ đến chết người luôn. Thế nên, thích tóc ngắn cũng chả sao cả luôn.
Tôi vẫn băn khoăn một điều là những người không thích tóc ngắn hình như họ chưa nghe bài hát : Tóc ngắn- Mỹ Linh hay sao ý nhỉ? Hay mà. Không sao. hôm nào tôi sẽ hát cho mà nghe, bảo đảm chết mê vì tóc ngắn luôn.

Bpnus: Bây giờ sẽ đưa những bức hình tóc ngắn lên sàn nào
Ngày nghỉ thì làm gì?
Ngày nghỉ thì tui vs đứa em họ dễ thương của tui chỉ có ăn như điên, nô giỡn vui vẻ, chụp ảnh điên loạn và tắm chung.
Thế thôi.

2 chị em chơi vs nhau tóc đều ngắn luôn ~.~
Stitch và siu nhưn
trẻ đao thường mọc cây trên đầu mà :))
trẻ đao thường mọc cây trên đầu mà :))
stitch và siu nhưn ^.^
stitch và siu nhưn ^.^
tim tim
tim tim

hí hí

I'm just a little girl
I’m just a little girl

Gửi phản hồi

