Bài báo đầu tiên

Tôi chưa phải là một người viết tốt nhưng tôi vẫn muốn viết để hoàn thiện mình hơn.

Tôi biết đề tài mình khai thác sẽ có người viết tốt hơn tôi. Khi đọc đến tít của báo hi vọng bạn sẽ vẫn đọc bài báo này để đọc thêm về cách diễn giải, 1 cái nhìn mới về đề tài này.

Bài báo sẽ có lỗi diễn giải, hoặc gây bất đồng ý kiến (một hoặc nhiều ý kiến nào đó), hi vọng sẽ nhận được sự góp ý để tôi sẽ có được những bài viết tốt hơn.

Bây giờ thì tôi mong bạn sẽ giành chút thời gian đọc bài báo đầu tiên được đăng của tôi. ( Bài báo: Trẻ em và công nghệ)

” Nghề báo là nghề có chiều ngang. Nghề giáo là nghề có chiều sâu. Và Khoa học là ngành có cả chiều ngang và chiều sâu… Mày làm được mà Nga. Cố gắng lên”

Xin cảm ơn chân thành tới người đã nói câu nói này với tôi.

Hóa ra, tôi vẫn cần lắm một lời động viên🙂

Gửi phản hồi

